Chuyển đến nội dung chính

Honda Vision 2023 - Giá thấp nhất lịch sử dòng xe Honda

Honda Vision 2023 là phiên bản có giá hợp lý nhất của dòng xe này mới, với nhiều cải tiến đẹp mắt sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Để hiểu rõ hơn về giá xe Honda Vision 2023, hãy cùng Mua Bán theo dõi bài viết chi tiết về phiên bản xe thế hệ mới dưới bài viết này.

Tổng quan về Honda Vision 2023

Năm 2011 đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Honda, khi hãng này ra mắt chiếc Honda Vision đầu tiên trên thế giới. Với hơn 10 năm phát triển, Honda đã cho ra đời nhiều phiên bản cao cấp và cải tiến hơn nhằm mang những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. 

Honda Vision 2023 có thể nói là phiên bản mới nhất và hoàn thiện nhất của Honda không chỉ về kết cấu, động cơ mà còn về thiết kế và màu sắc. Vì vậy, dòng xe này đang được thịnh hành trong thời đại công nghệ hiện đại và ngày càng được nhiều Khách hàng tin tưởng.

Xe vision 2023 
Tổng quan về Honda Vision 2023

Thiết kế & màu sắc Honda Vision 2023

Thiết kế Honda Vision 2023 vẫn giữ nguyên nét năng động vốn có của dòng xe này nhưng ấn tượng hơn với diện mạo hoàn toàn mới. Từng đường nét được thiết kế 3D tinh xảo và hệ thống đèn trang trí được ứng dụng công nghệ LED thông minh. Phiên bản mới nhất của Honda Vision 2023 được trang bị cụm đèn trước sau với thấu kính xám khói giúp tôn lên vẻ độc đáo và thể thao.

Ngoài ra, bánh trước 16 inch được thiết kế độc đáo với thiết kế vành đúc mới nổi bật. Các góc cạnh và bề mặt ba chiều của thiết kế châu Âu mới kết hợp với nhau để tạo ấn tượng trang nhã. Điểm nhấn nổi bật của logo là thiết kế đường nét hoàn toàn mới, dập nổi màu đen ánh kim trên thân xe ở khu vực yên xe, tạo nên sự khác biệt so với các phiên bản khác. 

Ngoài ra, một số cải tiến nổi bật trên Honda Vision phiên bản Sport là mặt đồng hồ hiện đại với thiết kế đèn hậu, xi-nhan tiện lợi cùng màn hình LCD hiển thị quãng đường và mức tiêu hao nhiên liệu. Bằng cách áp dụng kết cấu chuyển màu cho các bộ phận như chỗ để chân, mặt đồng hồ và đèn trước, nó tạo ra hiệu ứng bề mặt ấn tượng thay đổi tùy thuộc vào cách ánh sáng chiếu vào, tạo cảm giác sang trọng và cao cấp.

Xe vision 2023
Thiết kế & màu sắc và giá xe Honda Vision 2023

Đối với phiên bản 2023, Honda Vision có thêm phiên bản thiết kế cá tính dành cho nam giới.

Đặc biệt, với 4 phiên bản nổi bật như: tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và thể thao. Song song với đó là sự đa dạng màu sắc phù hợp với sở thích của phái mạnh. Cụ thể: 

  • Bản màu tiêu chuẩn: Phiên bản tiêu chuẩn là phiên bản cơ bản của dòng Vision. Đây cũng là phiên bản hợp túi tiền nhất với Vision Black - màu đặc trưng truyền thống. Bản tiêu chuẩn có những điểm nổi bật như yên xe màu đen, logo 3D màu bạc và heo dầu màu đen. Tuy nhiên ở phiên bản này sẽ không được thiết kế chìa khóa thông minh.
  • Phiên bản cao cấp: Phiên bản cao cấp của Vision dựa trên nền tảng tiêu chuẩn và được trang bị chìa khóa thông minh smart key. Với dòng Vision cao cấp có hai màu là đen trắng đỏ đen. Để phân biệt vision 2023 cao cấp với các phiên bản khác dựa các đặc điểm sau: Yên xe màu nâu, logo 3D màu trắng, phần nhựa trước màu đen và có thêm chìa khóa thông minh. 
  • Bản đặc biệt: Có giá cao nhất trong tất cả các phiên bản của dòng Honda vision 2023. Chính vì vậy bản này có màu xanh đặc trưng. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm những tính năng và thiết kế sang trọng nhất với chìa khóa thông minh, yên đen, mâm đen, logo 3D vàng và heo dầu vàng gold.
  • Bản thể thao: Phiên bản xe Vision Sport là phiên bản mới được bổ sung trong năm nay. Dòng xe này được thiết kế góc cạnh hơn, xe cao hơn, bánh to hơn và trọng lượng nặng nhất so với các phiên bản. Honda Vision 2023 Sport có màu xám đen.
Xe vision 2023 
Tính năng vượt trội của xe Honda Vision 2023

Tính năng vượt trội của xe Honda Vision 2023

Với sự phổ biến của mình trên thị trường, Honda Vision 2023 được đánh giá là dòng xe tay ga được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam. Không chỉ bởi thiết kế sang trọng mà phiên bản xa này còn có rất nhiều những tính năng ưu việt khác. Dưới đây là một số những ưu điểm vượt trội được thiết kế hoàn toàn với của dòng xe này: 

Tính năng vượt trội của xe Honda Vision 2023 
Tính năng vượt trội của xe Honda Vision 2023

Động cơ xe 

Động cơ tích hợp eSP thế hệ mới nhất giúp phiên bản Honda Vision 2023 vận hành tối đa công suất mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) kết hợp với hệ thống làm mát bằng không khí có thể giúp quá trình tản nhiệt của xe hiệu quả hơn.

Được trang bị hệ thống động cơ mới nhất, Honda Vision 2023 đạt khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời theo thống kê của chuyên gia. Cụ thể, thông số tiêu thụ chính xác khoảng 1,73 lít xăng/100km. Để so sánh, xe Vision 2023 với phiên bản Honda Vision 2020 chạy cao hơn 4% và tiêu hao nhiên liệu ít hơn 29%.

 
Động cơ xe

Hệ thống phun xăng

Hệ thống phun xăng điện tử -PGM-FI: Giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường bằng cách kiểm soát tối ưu thời điểm đánh lửa và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp theo điều kiện vận hành của động cơ. 

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời

Giống như nhiều dòng xe khác của Honda, Vision 2023 được trang bị hệ thống tự ngắt động cơ khi xe dừng quá 3 giây. Sau đó xe sẽ được  khởi động lại ngay khi tăng ga mà không cần phải nhấn nút khởi động lại. Với chức năng tiện ích này của phiên bản Honda Vision 2023  giúp tiết kiệm được nhiên liệu và thân thiện với môi trường. 

Bộ tích hợp ACG 

Bộ đề ACG tích hợp: Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng khởi động và chức năng như một máy phát điện giúp quá trình quá trình khởi động xe dễ dàng. 

Bộ tích hợp ACG 
Bộ tích hợp ACG

Khả năng đốt cháy nhiên liệu 

Buồng đốt được thiết kế mới giúp cải thiện quá trình đốt cháy và tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời giúp động cơ vận hành mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy với dòng xe Honda Vision 2023, việc tiêu thụ nhiên liệu giảm ở mức đáng kể giúp bạn tiết kiệm chi phí xăng dầu.

Công nghệ giảm thiểu ma sát

Công nghệ giảm ma sát Vision 2023 với động cơ được thiết kế hiện đại nhằm giảm tiêu thụ điện năng do ma sát giữa các bộ phận cơ khí.

Hệ thống kiểm soát hơi xăng

Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO đặc biệt bởi bình xăng được trang bị hệ thống kiểm soát hơi xăng giúp hạn chế tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu đồng thời hạn chế gây ô nhiễm môi trường.

Hệ thống phanh kết hợp

Hệ thống phanh kết hợp của dòng xe Honda Vision 2023 phân bổ đều lực phanh cho bánh trước và bánh sau khi chỉ sử dụng phanh trái (phanh sau), giúp người mới bắt đầu dễ dàng sử dụng.

Chú ý: Phanh kết hợp chỉ là hệ thống hỗ trợ kiểm soát phanh. Do đó, chúng tôi khuyên khách hàng của mình nên sử dụng cả hai cần phanh trái và phải.

Bảng giá xe Honda Vision 2023 tại các đại lý

Honda Vision sẽ ra mắt trong tháng này với 4 phiên bản: Bản tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và thể thao với giá khuyến nghị từ 31,29 triệu đồng đến 36,59 triệu đồng.

Tại các đại lý giá xe Vision 2023 vẫn được giữ ở mức giá cụ thể: Bản tiêu chuẩn có giá 34,5 triệu đồng; Bản cao cấp có giá 36,5 triệu đồng; Bản đặc biệt có giá 34,5 triệu đồng; Bản cá biệt có giá 38,5 triệu đồng và Bản thể thao có giá 39,5 triệu đồng. 

Mẫu mã xe Honda Vision 2023

Giá đề xuất

Giá tại các Đại Lý

Honda Vision 2023 Smartkey bản đặc biệt

33.764.000 vnđ

38.500.000 Vnđ

Vision 2023 Smartkey màu Trắng đen cao cấp

32.390.000 vnđ

36.500.000 vnđ

Vision 2023 Smartkey màu Đỏ đen cao cấp 

32.390.000 vnđ

36.500.000 vnđ

Vision 2023 màu Đen bản tiêu chuẩn

30.721.000 vnđ

34.500.000 vnđ

Vision 2023 màu Đen bản sport 

34.942.000 vnđ

39.500.000 vnđ

Vision 2023 màu Xám đen sport 

34.942.000 vnđ

39.500.000 vnđ

Nhận xét

Những bài viết gần đây

Còn bao nhiêu ngày nữa đến tết

Tết Nguyên Đán hay còn gọi là Tết Âm Lịch là lễ hội truyền thống lớn nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là dịp để những người con xa quê được về đoàn tụ gia đình, vui chơi và họp mặt bạn bè. Vậy   còn mấy ngày nữa đến tết 2023?  Hãy để mình giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây nhé! 1. Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết Tây 2023? Còn mấy ngày nữa đến Tết 2023 ?  Theo đó, năm Nhâm Dần 2022 có 365 ngày, nếu tính từ ngày 26/11 thì sẽ còn 36 ngày nữa chúng ta sẽ được đón giao thừa (tức ngày 31/12/2022 rơi vào Thứ 7) và khoảng 37 ngày nữa là chính thức bước sang ngày mùng 1 Tết Dương lịch 2023 (tức ngày 1/1/2023 rơi vào ngày Chủ nhật). (Nguồn: Sưu tầm) 2. Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết Nguyên Đán 2023? Bên cạnh ngày Tết Dương lịch, thì Tết Âm lịch (hay còn gọi là Tết Nguyên Đán), cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy bạn đã biết  còn  bao nhiêu ngày nữa đến Tết Nguyên Đán  chưa? Nếu tính từ ngày 26/11/2022 (dương lịch) tức ngày 3/11/2022 (âm lịch) sẽ còn 56 ngày nữa chúng

𝐆𝐢á 𝐱𝐞 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 𝟐𝟎𝟐𝟑 - 𝐌ứ𝐜 𝐠𝐢á 𝐠𝐢ả𝐦 𝐡𝐨𝐭 𝐧𝐡ấ𝐭 𝐜ủ𝐚 𝐧𝐡à 𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚

Vision 2023 được đánh giá là mẫu xe hot nhất và được nhiều khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm liền. Điều gì đã làm dòng xe này được yêu thích trong các gia đình Việt Nam? 1. Sở hữu thiết kế thanh lịch, trẻ trung Với thiết kế vô cùng hài hòa và tỉ mỉ, hệ thống đèn pha và xi nhan được thiết kế liền khối đảm bảo độ sáng cho xe và đảm bảo sự nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích. Thiết kế phía trước sở hữu cụm đèn với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt được tạo nên bởi sự kết hợp giữa đường khối sắc nét ba chiều và hệ thống đèn giúp cho người lái xe nhìn rõ hơn trong những con đường thiếu ánh sáng. Mặt đồng hồ của Vision được trang bị màn hình LCD có thể hiển thị số quãng đường và mức nhiên liệu rõ ràng hơn so với trước đây. 2. Sở hữu động cơ Lựa chọn tích hợp động cơ hiện đại eSP thế hệ mới đã giúp cho phiên bản Honda Vision 2023 hoạt động với công suất tối đa nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) đã giúp cho Vision có thể tiết kiệm nhiên liệu